Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHỦ TỊCH UBND TỈNH HOÀNG XUÂN ÁNH DÂNG HƯƠNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ ĐÔNG KHÊ
Lượt xem: 193
Ngày 17/2/2021 Đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dâng hương tại nhà tưởng niệm Bác Hồ với chiến dịch Biên giới, chiến thắng Đông Khê năm 1950  Nà Lạn xã Đức Long, nghĩa trang liệt sĩ Đông Khê tại thị trấn Đông Khê và kiểm tra tình hình triển khai công việc đầu năm tại huyện Thạch An.

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Đồng chí Hoàng Xuân Ánh Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện Thạch An đã đến dâng hương tại nhà tưởng niệm Bác Hồ với chiến dịch Biên giới, chiến thắng Đông Khê năm 1950 Nà Lạn xã Đức Long. Đoàn đã dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã cống hiến hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho sự hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt nam và nhân loại.

Tại nghĩa trang liệt sĩ Đông Khê, đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch An đã dâng hương  Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các bậc tiền bối cách mạng, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương đất nước. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế- xã hội, xây dựng huyện Thạch An  ngày càng phát triển. Đặc biệt là thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện đề ra trong năm 2021.

 Trong thời gian nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, trên địa bàn huyện Thạch An tình hình an ninh chính trị luôn được đảm bảo, quốc phòng được giữ vững. Các địa phương thực hiện tốt công tác phòng dịch Covid 19. Thực hiện đúng theo hướng dẫn phòng dịch của Trung ương, của Tỉnh và của huyện. Nhân dân đón tết vui vẻ, đầm ấm và an toàn. Không đốt pháo nổ trong dịp Tết. Ngay trong ngày làm việc đầu năm mới Tân Sửu 2021, các cơ quan, ban ngành, các địa phương đã thực hiện ngay việc triển khai công việc theo kế hoạch đã đề ra./.

 

Chịu trách nhiệm:  Nông Văn Cương - Chủ tịch UBND Xã Lê Lai

Email: cuongnv.ta@caobang.gov.vn  - Điện thoại: 0816661567

Địa chỉ: Nà Cốc, Xã Lê Lai, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0816661567

Ghi rõ nguồn công thông tin điện tử UBND xã Lê Lai (http://lelai.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

2021 © Trang thông tin điện tử UBND xã Lê Lai|  Đăng nhập
Địa chỉ: Xã Lê Lai, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang